Ngày cập nhật: 22/11/2024
TP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024 - 07/12/2024
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thiết lập và tổ chức triển khai quy trình CSKH.
- Đào tạo và phát triển team CSKH về nghiệp vụ CSKH.
- Phân công, tổ chức và kiểm soát công việc của team CSKH.
- Hỗ trợ team giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Giám sát và báo cáo kết quả, đánh giá các hoạt động CSKH của công ty.
- Đề xuất chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
- Lên kế hoạch và thực hiện các kế hoạch chăm sóc các nhóm đối tượng khách hàng theo từng tháng, từng quý, từng giai đoạn trong năm.
- Có khả năng đọc số liệu, phân tích các tình trạng của khách hàng và đưa ra phương án tư vấn kịp thời.
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng để đảm bảo năng lực của team.
- Các công việc khác liên quan đến CSKH theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có 2- 3 năm KN chăm sóc khách hàng.
- 2 Năm kinh nghiệm làm quản lý
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian và con người hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền cảm hứng tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc.
QUYỀN LỢI
- Lương từ 15-20 tr tuỳ theo năng lực.
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Thưởng lương tháng 13.
- Team building hàng tháng, du lịch hằng năm.
- Được tự do sáng tạo và phát triển các thế mạnh của bản thân.Nộp CV về mail: td@poliva.vn Hotline: 0981648539 (Ms Phương)