Ngày cập nhật: 22/11/2024

TP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024 - 07/12/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thiết lập và tổ chức triển khai quy trình CSKH.
  • Đào tạo và phát triển team CSKH về nghiệp vụ CSKH.
  • Phân công, tổ chức và kiểm soát công việc của team CSKH.
  • Hỗ trợ team giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
  • Giám sát và báo cáo kết quả, đánh giá các hoạt động CSKH của công ty.
  • Đề xuất chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
  • Lên kế hoạch và thực hiện các kế hoạch chăm sóc các nhóm đối tượng khách hàng theo từng tháng, từng quý, từng giai đoạn trong năm.
  • Có khả năng đọc số liệu, phân tích các tình trạng của khách hàng và đưa ra phương án tư vấn kịp thời.
  • Phối hợp với bộ phận Nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng để đảm bảo năng lực của team.
  • Các công việc khác liên quan đến CSKH theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có 2- 3 năm KN chăm sóc khách hàng.
  • 2 Năm kinh nghiệm làm quản lý
  • Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và con người hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền cảm hứng tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc.

QUYỀN LỢI

  • Lương từ 15-20 tr tuỳ theo năng lực.
  • Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.
  • Thưởng lương tháng 13.
  • Team building hàng tháng, du lịch hằng năm.
  • Được tự do sáng tạo và phát triển các thế mạnh của bản thân.Nộp CV về mail: td@poliva.vn Hotline: 0981648539 (Ms Phương)
chat qua zalo
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999